Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Phim Người Thừa Kế Sáng Giá

Xem Phim Người Thừa Kế Sáng Giá



Thể Loại: Phim tâm lý.
Loại Phim : Phim bộ hay.
Quốc Gia : Phim Hàn Quốc.


Phim Người Thừa Kế Sáng Giá phim tình cảm, với các diễn viên: Han Hyo Joo, Lee Seung Ki, Moon Chae Won, Bae Soo Bin. Phim Người Thừa Kế Sáng Giá kể về Go Eun Sungs cuộc sống tương tự như Cinderellas. Sau khi cha cô qua đời, bước mẹ cô, Baek Sung Hee, đã lấy đi tất cả tài sản của cô và em trai cô, Eun Woo, đột nhiên biến mất không một dấu vết. Mặc dù vậy, Eun Sung preservers vàhoạt động thực sự khó khăn để thực hiện ước mơ của mình. Khi Giám đốc điều hành của một công ty thực phẩm, Jang Sook Ja, bị mất trí nhớ và không thể nhớ cô ấy là ai Eun Sung đưa cô. Tuy nhiên, Eun Sung không biết rằng cô là bà nội của Sun Woo Hwan, người đàn ông đã chuyển túi với tại sân bay. cãi nhau liên tục của họ sẽ dẫn họ nhận ra rằng họ quan tâm thêm về nhau hơn là họ cho vào? Website xem Phim | Xem Phim | Phim Hay ,,,,, ,.Nếu bạn đi qua cánh đồng lúa mạch sau cơn bão bạn sẽ thấy lúa đen như thể là bị cháy. Tôi sẽ kể cho bạn nguyên nhân lúa bị đen, qua câu chuyện một chú chim sẻ, chú ta đã nghe từ lời kể của một ông liễu già mọc ở gần cánh đồng ngô và lúa mạch. Ông liễu này cao và rất được coi trọng, nhưng vào thời điểm ấy ông đã già cỗi, nhăn nheo. Thân cây bị chẻ làm đôi, cỏ cây mâm xôi mọc len vào kẽ nứt; ông liễu ngã ra phía trước và các cành lá của ông xõa xuống mặt đất như một mái tóc xanh dai. Có nhiều cây ngô tốt sống trên cánh đồng, quây cây lúa mạch. Những bắp ngô được nuôi dưỡng tốt và bắp càng mập bao nhiêu thì lại vít cây nằm ngả xuống bấy nhiêu. Lúa mạch ta vốn kiêu ngạo nên cứ ngẩng thẳng và vươn cao đầu lên. Nó nghĩ thầm: "Mình có khối bắp vàng như cây ngô. Mình còn đẹp hơn hẳn hắn ta nhiều. Những bông hoa của mình đẹp như những nụ táo vậy...". Thế rồi, Lúa mạch nói: - Này bác liễu già, bác đã từng thấy cái cây nào đẹp như tôi chưa hả? Ông liễu gật đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét